So sánh sản phẩm
Uber - Top 100 thương hiệu được vinh danh

Uber - Top 100 thương hiệu được vinh danh

Uber Việt Nam là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị nội thất nhà bếp chính hãng, chất lượng cao.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Uber Việt Nam luôn không ngừng trau dồi kinh nghiệm, hoàn thiện về cả chất lượng, cải thiện sản phẩm về tính năng, đa dạng hóa chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

 
 

Top thương hiệu được vinh danh năm 2016

Năm 2016, Uber Việt Nam tự hào được Việt Nam Enterprises trao tặng danh hiệu nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam và được nằm trong Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam.

Là thương hiệu dẫn dầu tuyệt đối về thiết bị gia dụng, đặc biệt là các thiết bị nhà bếp, Uber Việt Nam luôn chứng tỏ xu hướng phát triển toàn cầu của mình để đạt được những vị thế cao nhất.

Uber Việt Nam đặt ra sứ mệnh của chính mình là tạo ra những giá trị cốt lõi và định hướng xuyên suốt trong toàn bộ tổ chức: “Uber Việt Nam được xây dựng bởi những con người ưu tú, có trách nhiệm cao, luôn cam kết một trách nhiệm cao với cộng đồng, là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp tiên tiết nhất cùng với dịch vụ hoàn hỏa vì chất lượng cuộc sống ngày một hiện đại và sự tiến bộ của cộng đồng”.

Các sản phẩm được phân phối bởi Uber Việt Nam được đảm bảo:

- Nhập khẩu nguyên chiếc

- Công nghệ tiên tiến bậc nhất

- Chế độ bảo hành lâu nhất trên thị trường

- Đồng bộ nhất trên thị trường

Hãy đến với chúng tôi để mang đến điều tốt nhất cho gia đình bạn!
Tags:,