So sánh sản phẩm

Dịch vụ bảo hành

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp. Số điện thoại trung tâm bảo hành 1900 63 69 62

I. Chính sách bảo hành

- Bếp điện từ: Bảo hành 3 hoặc 4 năm tùy theo model - năm đầu được đổi mới nếu bếp có lỗi

-Hút mùi: Bảo hành 3 năm

-Máy rửa bát, lò nướng: Bảo hành 3 năm

II. Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp

– Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Uber

III.Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử

– Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

– Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Uber

– Số serial trên sản phẩm không xác định được

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Uber

IV. Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm:

– Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ

– Kiểm tra sản phẩm

– Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt

– Vệ sinh sản phẩm

Tags: