So sánh sản phẩm

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI UBER VIỆT NAM

xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng các dịch vụ và sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Đặc biệt là thiết bị nhà bếp Uber.

     Trong quá trình hình thành và phát triển, Uber không ngừng hoàn thiện về chất lượng, cải thiện về tính năng, đa dạng hoá về chủng loại mẫu mã để tiến gần đến sự lựa chọn của người tiêu dùng. Uber đã được Việt Nam Enterprises trao tặng danh hiệu nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam.

 

NHỮNG GIÁ TRỊ

        Là thương hiệu dẫn đầu tuyệt đối về thiết bị gia dụng, đặc biệt là thiết bị bếp, Uber cũng luôn chứng tỏ xu hướng phát triển toàn cầu của mình để đạt được những vị thế cao nhất. Hiện tại, tập  đoàn Uber có mặt trên khắp thế giới để đáp ứng những nhu cầu khác biệt trong các phân khúc thị trường thiết bị gia dụng, thiết bị bếp khác nhau.

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

        Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra những giá trị cốt lõi, và định hướng xuyên suốt trong toàn bộ tổ chức: “Công ty TNHH thương mại Uber Việt Nam, được xây dựng bởi những con người ưu tú, luôn cam kết một trách nhiệm cao với cộng đồng, tiên phong cung cấp sản phẩm thiết bị bếp tiên tiến nhất cùng với dịch vụ hoàn hảo vì chất lượng cuộc sống ngày một hiện đại và sự tiến bộ của cộng đồng”.

TINH THẦN UBER

       Ðể đạt được mục tiêu chính của Uber về sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, thiết bị bếp, chúng tôi phải hiểu rõ khách hàng của mình, và Uber chỉ có thể làm được điều này nếu Uber luôn ở bên cạnh họ. Nhờ đó Uber luôn có thể xác định rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Uber không chỉ đơn giản hài lòng với việc duy trì quá trình phát triển rộng khắp của mình. Ðiều thực sự quan trọng với chúng tôi đó là thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, thậm chí, vượt trên sự mong đợi của họ bằng việc cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất về thiết bị gia dụng, thiết bị bếp. Uber góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày với các sản phẩm có công nghệ tiên tiến nhất, hiệu quả cao, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và thiết kế mới nhất.

SẢN PHẨM UBER

*** Nhập khẩu nguyên chiếc

*** Công nghệ tiên tiến bậc nhất

*** Bảo hành lâu nhất trên thị trường

*** Đồng bộ nhất trên thị trường

      Với mục tiêu luôn mang đến niềm tin và sự hài lòng nhất với khách hàng khi đến lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Uber cung cấp do đó tất cả các sản phẩm của Uber luôn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng hàng hóa, thông số kỹ thuật, đồng thời giá cả cạnh tranh, hợp lý. Bên cạnh đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo.

Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý. Hi vọng Uber sẽ trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với mọi khách hàng.

Với những thành tích đạt được trong quá trình phát triển, Uber tin rằng, trong tương lai sẽ trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất, nhiệt tình nhất, phục vụ chu đáo nhất và đặc biệt là sản phẩm đạt chất lượng bảo đảm an toàn nhất.

      CÔNG TY TNHH thương mại Uber Việt Nam gửi lời chân thành đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm do đơn vị chúng tôi cung cấp. Hy vọng luôn nhận được sự đón tiếp của quý khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Hãy đồng hành cùng thiết bị nhà bếp Uber của Công ty chúng tôi để không gian bếp của mọi nhà luôn tỏa sáng lửa xanh của niềm hạnh phúc!

Tags:,