So sánh sản phẩm
Lợi ích chỉ có ở bếp điện từ Uber

Lợi ích chỉ có ở bếp điện từ Uber

    Chẳng sợ hết gas khi đang nấu ăn trong gia đình, chẳng phải ngồi hàng giờ để canh nồi thịt hầm, chẳng cần hì hục lau chùi vết bẩn cả tiếng đồng hồ… Còn lợi ích gì mà bếp điện từ có thể mang đến cho bạn? Cùng Uber.vn trải nghiệm nhé
Giảm thời gian nấu, tiết kiệm năng lượng tiêu dùng
    Bếp điện từ là loại bếp điện hoạt động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng từ trong từ trường, dòng điện xoay chiều thông qua dây lò xo sản sinh ra từ trường, các đường cảm ứng điện từ trong từ trường thông qua phần đế làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ, làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun nóng làm chín thức ăn. 
    Do cơ chế  truyền nhiệt trực tiếp từ bếp đến nồi, vùng tỏa nhiệt của bếp điện từ được thiết kế tập trung nên chỉ có khoảng 9,9% nhiệt lượng bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu ăn, giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu tối đa.
Món ăn tuyệt vời hơn, ngon hơn, mắt mắt hơn
    Bề mặt tiếp xúc của nồi với bếp rộng nên khi nấu ăn, bếp sẽ làm cho nồi nóng nhanh và đều, giúp thực phẩm chín đều từ ngoài vào trong, hương vị đậm đà, mà vẫn giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.
An toàn cho gia đình Việt
    Nhà bạn có con nhỏ, hãy yên tâm sử dụng bếp từ trong nhà bạn vì bếp chỉ tạo nhiệt tại nơi tiếp xúc với dụng cụ nấu ăn nên bé bạn có chạm vào bếp cũng sẽ không gây bỏng hay nguy hiểm đến tính mạng. Bếp thân thiện với môi trường không tạo ra các khí độc hại với con người.
Nấu ăn ở bất cứ nơi nào
    Vì ít có nhiệt lượng thất thoát ra ngoài khi bếp vận hành nên sẽ không làm nóng không khí trong bếp, thiết kế bếp điện từ với kiểu dáng hiện đại góp phần tạo nên sự thông thoáng cho không gian bếp nhà bạn.
    Đặc biệt, bếp điện thiết kế có thể sử dụng trong nhà hay ngoài trời, nơi có quạt hay không quạt, bất cứ nơi nào có nguồn điện chịu được trọng tải của bếp từ bạn đều có thể bắt một cái nồi lên và nấu ăn được.
Vệ sinh dễ dàng, tiện lợi
    Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt hay ceramic nên dễ nhận thấy vết bẩn bám lên bề mặt lau chùi dễ dàng. Với những vết bẩn cứng đầu bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho bếp điện từ sẽ nhanh chóng làm sạch mà không khiến bếp bị trầy xước hay bạn phải tốn nhiều thời gian để vệ sinh bếp.
Tiết kiệm tài chính trong thời gian dài so với bếp ga, lộc vàng đến nhà sắm máy đếm tiền. Phúc lộc đầy nhà
    Sử dụng bếp điện từ để tạo nên những món ăn ngon và giữ an toàn cho gia đình bạn nhé. Bạn đang sử dụng bếp điện từ? Chia sẻ với chúng tôi những lý do làm bạn yêu thích bếp từ nhé!
Tags:,